0978.902.689

THI CÔNG BẢNG HIỆU QUÁN TRÀ SỮA

Công trình thi công biển quảng cáo  tại quán sữa đậu nành sử dụng chất liệu nhôm hộp 25×50 lớp ngoài được sơn tĩnh điện chữ dnas mica fromex, bên trong lắp đèn led đúc siêu bền siêu sáng. Biển nổi bật bắt mắt khách hàng được thi công hài hòa cùng màu xanh phồng chủ đạo của quán. Quảng Cáo Đồng Đào chuyên lắp đặt thầu công trình quảng cáo từ A-Z, giá thành phải chăng, việc kinh doanh của quý khách sẽ trở nên dễ dàng hơn bằng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp [ ĐẸP ] nhiều mẫu bảng hiệu ấn tượng bắt mắt .

bang-hieu-quang-cao
Bảng hiệu tại quán sữa đậu nành và tào phớ sau khi được thiết kế và lắp đặt bởi đội ngũ kĩ thuật chúng tôi.
bang-nhom-hop

Quá trình thi công bảng hiệu tại cần thơ chuyên nghiệp nhanh chóng đáp ứng đúng theo yêu cầu và mong muốn của khách hàng.

bang-den-led
Bảng hiệu đèn led đúc siêu bền

thi-cong-bang-hieu

Ứng dụng kinh nghiệm thiết kế và thi công biển đèn led số 1 tại Hà Nội vào tất cả các loại biển hiệu quảng cáo tạo nên những sản phẩm bắt mắt giúp cửa hàng thu hút khách hàng một cách tối đa với giá thành rẽ nhất tại khu vực miền tây.
lap-bang-hieu

Được thành lập và phát triển chuyên về mảng bảng hiệu quảng cáo

Từ các loại bảng hiệu quảng cáo in phun thông thường cho đến các sản phẩm quảng cáo công nghệ như làm bảng quảng cáo đèn led, bảng hiệu công ty,làm biển điện từ …

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực đã vươn lên trở thành đơn vị uy tín và chất lượng số một tại Hà Nội cùng với đội ngũ kĩ thuật trẻ trung năng động đầy sáng tạo luôn tạo ra những sản phẩm biển quảng cáo phù hợp với xu hướng phát triển của mọi khách hàng.

Một số công trình tiêu biểu về làm bảng hiệu quảng cáo của các thương hiệu trà sữa nổi tiếng nhất tại hà Nội được chúng tôi thi công.

Trà sữa tocotoco
bang-hieu-gongcha
Bảng hiệu thương hiệu trà sữa xếp hàng Gong Cha

B2987642-5046-466B-AB20-E99828745D9F-6323-0000030729FE2387 bang-hieu-tra-sua

Chúng tôi cam kết giá thành luôn rẻ nhất tại Hà Nội, là đơn vị chuyên cung cấp phân phối quảng cáo ngoài trời , biển hiệu hàng đầu tại Hà Nội, quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi để gia tăng khách hàng.
Chi tiết liên hệ báo giá 0969 120 755 – 0985 894 599

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay